Câu hỏi thường gặp

21/09/2021

HƯỚNG DẪN GỬI QUÀ TẶNG 

Quý khách có thể đặt mua trực tuyến Mã Quà Tặng Điện Tử Mobile Gift (gọi tắt là Mobile Gift) ở website Gift Network thông qua các bước đặt hàng cơ bản.

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:

1. Đặt mua tại trang chủ:

Quý khách vui lòng nhấn vào nút Đặt Mua tại: quatang83.giftnetwork.vn để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm Mobile Gift

2. Thêm Mobile Gift vào giỏ hàng:

Quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc loại Mobile Gift để:

  • Kiểm tra thông tin sản phẩm: tên, giá trị sử dụng, giá trị thanh toán, thông tin khuyến mãi / ưu đãi (nếu có).
  • Chọn 1 trong 2 hình thức quý khách muốn tặng: qua SMS hoặc Email.
  • Chọn loại Mobile Gift muốn tặng.
  •  Số lượng.
  • Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

3. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng:

Quý khách có thể đặt mua các loại Mobile Gift khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng.

Sau khi quý khách đã có đủ loại Mobile Gift cần đặt trong giỏ hàng, vui lòng tiếp tục các bước sau để đặt hàng:

  • Điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng.
  • Bấm “Tiến hành đặt hàng” để bắt đầu đặt hàng.

4. Điền thông tin người tặng quà:

Quý khách vui lòng điền thông tin người tặng quà. Chọn xuất hoá đơn đỏ nếu cần. Hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến email của quý khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc.

5. Điền thông tin người nhận quà:

Quý khách vui lòng điền thông tin người nhận và lời chúc tại đây. Nội dung Mobile Gift quý khách tặng sẽ được hiển thị minh hoạ bên cạnh.

Danh sách quà tặng sẽ được liệt kê bên dưới. Tại đây quý khách có thể điều chỉnh Số Lượng và chọn Thêm Người Nhận Quà trong trường hợp bạn muốn gửi tặng cho nhiều người.

Nếu các thông tin trên đã chính xác, quý khách vui lòng bấm “Xác nhận đơn hàng”, hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin quý khách đã thực hiện.

6. Kiểm tra và xác nhận đơn hàng:

Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin người tặng quà, thông tin người nhận, báo giá, khuyến mãi/ưu đãi đi kèm nếu có. Nếu các thông tin trên đã chính xác, quý khách vui lòng bấm “Thanh toán. Hệ thống sẽ tự động chuyển sang cổng thanh toán MegaPay.

Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra lại thông tin đơn hàng qua email xác nhận đơn hàng.

7. Phương thức thanh toán:

Cổng thanh toán MegaPay chấp nhận các hình thức: Visa/Master Card/Thẻ ATM (Internet Banking)

Chọn hình thức thanh toán phù hợp với quý khách. 

8. Hoàn tất đơn hàng và nhận khuyến mãi/ưu đãi (nếu có).

Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán, Mã quà tặng điện tử Mobile Gift đặt mua sẽ được gửi ngay đến người nhận quà.

Khuyến mãi / ưu đãi đi kèm sẽ được gửi ngay đến quý khách.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

1. Sử dụng Mobile Gift như thế nào?

Quý khách sử dụng Mobile Gift thanh toán/đổi quà tại các địa điểm có trong hệ thống chấp nhận trên toàn quốc. 

Không giới hạn số lượng Mobile Gift trong một lần thanh toán. Có thể kết hợp Mobile Gift cùng với các phương tiện thanh toán hợp pháp khác (như thẻ tín dụng, tiền mặt) để thanh toán hoá đơn có giá trị cao hơn giá trị sử dụng Mobile Gift. 

Lưu ý: Mobile Gift không được chuyển đổi thành tiền mặt, không được hoàn lại tiền thừa và không được yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cho phần giá trị thanh toán bằng Mobile Gift).

2. Tôi sẽ xem danh sách địa điểm sử dụng ở đâu?

Danh sách địa điểm sử dụng Mobile Gift thường xuyên được cập nhật mới tại: www.mobilegift.vn

Tại đây, quý khách có thể xem chi tiết địa chỉ cửa hàng, thương hiệu mới, các thông tin khuyến mãi, khuyến mãi độc quyền từ hệ thống chấp nhận và thông tin hữu ích dành riêng cho người sử dụng Mobile Gift.

3. Mobile Gift có thể sử dụng ở các lĩnh vực nào?

Mobile Gift được sử dụng đa dạng tại các lĩnh vực:  Ăn Uống, Thời Trang, Mua Sắm, Mua Sắm Trực Tuyến, Giải Trí,  Tiện Ích, Siêu Thị, Nạp thẻ điện thoại. 

4. Tôi muốn quản lý tất cả Mobile Gift đã có như thế nào?

Để tiện lợi trong việc quản lý và sử dụng, quý khách hãy tải ngay ứng dụng Mobile Gift Set tại:

     


CÁC CÂU HỎI KHÁC:

1. Thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng của tôi có được bảo mật không?

Có. Gift Network sử dụng các phần mềm kỹ thuật để bảo vệ tuyệt đối thông tin cá nhân cũng như tài khoản ngân hàng của quý khách.

2. Làm thế nào để hủy đơn hàng tôi đã đặt?

Đơn hàng quý khách đã thanh toán thành công không thể hủy được. Do đó, quý khách vui lòng kiểm tra thông tin chính xác và đầy đủ trước khi thực hiện thanh toán trực tuyến.

3. Tôi gặp trục trặc khi thanh toán đơn hàng?

Nếu gặp bất kì trục trặc nào khi thanh toán đơn hàng, quý khách có thể liên hệ hỗ trợ bằng 4 cách sau:

  • Sử dụng phần Live Chat ở góc phải website để liên hệ tư vấn trực tuyến. 
  • Liên hệ với nhân viên kinh doanh qua điện thoại/Viber/Zalo số: 0886288011, 0365635394.
  • Liên hệ trực tiếp với helpline của Gift Network: (028) 7303 6768 (từ 9am – 10pm).
  • Email: onlinesale@giftnetwork.vn.

4. Tôi có thể gia hạn cho Mobile Gift đã hết hạn sử dụng?

Mã Mobile Gift được quý khách gửi tặng trực tiếp trên website sẽ không được gia hạn sử dụng. Người nhận cần lưu ý sử dụng trước ngày hết hạn.

5. Tôi cung cấp sai thông tin xuất hóa đơn đỏ?

Trong trường hợp sai thông tin xuất hóa đơn, quý khách sẽ không được xuất hoá đơn lại. Vui lòng kiểm tra chính xác và điền đầy đủ thông tin xuất hóa đơn trước khi xác nhận đặt hàng và thực hiện thanh toán.

6. Làm thế nào khi tôi gặp trở ngại trong quá trình sử dụng Mobile Gift tại địa điểm có trong hệ thống?

Nếu gặp bất kỳ trở ngại hay thắc mắc trong quá trình sử dụng Mobile Gift tại địa điểm chấp nhận, quý khách vui lòng liên hệ Gift Network để được hỗ trợ:

  • Hotline: (028) 7303 6768 (từ 9am – 10pm, kể cả Lễ/Tết) hoặc đóng góp ý kiến qua địa chỉ email: support@giftnetwork.vn.

7. Khi sử dụng Mobile Gift tại địa điểm chấp nhận, tôi có phải thực hiện đặt chỗ trước qua điện thoại?

Quý khách không cần phải đặt chỗ trước qua điện thoại khi đến sử dụng tại địa điểm chấp nhận.

Tuy nhiên, Gift Network khuyến khích quý khách đặt chỗ trước để được phục vụ tốt nhất.