5 Tips Chọn Quà 8/3 Giúp Ghi Điểm Trong Lòng Khách Hàng Nữ

01/03/2021

Chăm sóc khách hàng là hoạt động thường xuyên giúp doanh nghiệp ghi ấn tượng trong tâm trí khách hàng thân thiết và trong đó việc tặng quà là một lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. 

Không chỉ tặng quà khuyến mãi mà các dịp Lễ, Tết cũng là cơ hội để bạn ghi điểm trong lòng khách hàng. Chính vì vậy, ngày 8/3 - Quốc Tế Phụ Nữ là dịp doanh nghiệp không thể bỏ qua để gửi lời tri ân và gây ấn tượng với khách hàng nữ thông qua những món quà. Gift Network mang đến cho bạn “5 Tips Chọn Quà 8/3 Giúp Ghi Điểm Trong Lòng Khách Hàng Nữ” hy vọng qua bài viết này, doanh nghiệp bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp với ngân sách và mong muốn của mình nhé!

1. Quà tặng nên phù hợp với ngân sách doanh nghiệp

Điều tiên quyết đầu tiên mà doanh nghiệp quan tâm đó chính là ngân sách quà tặng dù đó là quà 8/3 cho khách hàng, cho nhân viên nữ,... Khi Covid-19 vẫn đang hoành hành, các doanh nghiệp đều phải “thắt lưng buộc bụng” để vượt qua giai đoạn khó khăn này vì thế việc cân đong đo đếm ngân sách phù hợp là rất quan trọng. 

2. Quà tặng mang đậm dấu ấn doanh nghiệp

Quà tặng không chỉ dùng tri ân mà còn là cách để doanh nghiệp in sâu vào tâm trí khách hàng. Vì vậy, những món quà nên có nét đặc trưng riêng doanh nghiệp bạn như logo hay slogan về sản phẩm, dịch vụ. Món quà thường được các doanh nghiệp lựa chọn như bút, sổ, áo mưa, cốc,... và được in logo doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên lưu ý tính phù hợp và nhu cầu của người nhận khi lựa chọn những món quà này nhé!

3. Nên chú trọng hình thức và cách gửi tặng

Có câu: “Của cho không bằng cách cho” nên một món quà dù giá trị không cao nhưng hình thức và cách thức gửi tặng được chăm chút cũng sẽ khiến món quà trở nên trang trọng. Quà 8/3 ý nghĩa không nằm ở giá trị của món quà mà qua cách tặng và hình thức cũng đã thể hiện tấm lòng của người tặng.

4. Chọn quà tặng phù hợp với nhu cầu người nhận

Mỗi độ tuổi khác nhau, khách hàng sẽ có nhu cầu và sở thích khác nhau. Lựa chọn món quà vừa ý người nhận chính là bài toán nan giải khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Gift Network giới thiệu đến bạn Mã quà tặng điện tử Mobile Gift - quà tặng 4.0, đang được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại vì:

Hệ thống sử dụng với 230+ thương hiệu và 3000+ điểm thanh toán trên toàn quốc → đáp ứng sở thích khác nhau của phái nữ. Một số thương hiệu nổi bật được chị em quan tâm như:

Mua sắm trực tuyến: Flower Box, Hasaki Online, D-Corp (mỹ phẩm - thực phẩm),...

Thời trang: Elise, Gumac, Ainosofia, Dottie, Marc,...

Ăn uống: Cafe Central, Greyhound Cafe, Chickita, Phúc Long, Lobster Bay, Manwah, GoGi House,...

Siêu thị: Concung, Vitamin House, Cửa hàng thực phẩm Bác Tôm, TERRISA Direct (trái cây nhập khẩu), ABI (nông sản sạch),...

Tiện ích khác: Mầm gạo Spa, Yến Sào Anpha, Tổ yến Nest Art, Pharmacity,...

Bên cạnh đó Mobile Gift còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp: 

  • Gửi tặng qua SMS/ Email →  tạo sự bất ngờ cho người nhận
  • Nhiều mệnh giá khác nhau → đáp ứng nhiều ngân sách khác nhau của doanh nghiệp
  • Đính kèm logo doanh nghiệp → tạo dấu ấn riêng cho quà tặng
  • Mã được gửi tặng kèm lời chúc → thay doanh nghiệp “nói” lời tri ân

5. Đính kèm thông điệp lời chúc, lời cảm ơn

Một lời chúc, lời cảm ơn được đính kèm món quà sẽ “thay lời muốn nói” gửi đến khách hàng của bạn. Với một dịp đặc biệt như Quốc Tế Phụ Nữ thì dù là quà 8/3 cho khách hàng hay quà tặng mẹ, tặng vợ, tặng bạn gái thì lời chúc chắc chắn là điều không thể thiếu.

Với 5 tips hữu ích trên, doanh nghiệp bạn có thể tham khảo để chọn được quà 8/3 ý nghĩa dành tặng khách hàng nữ hay quà 8/3 cho nhân viên nữ đều phù hợp nhé!